Trang chủ / Khoa / Khoa Y Khoa

Khoa Y khoa

1. Mở đầu  Khoa Y khoa – Trường Đại Học Kinh Bắc với sứ mệnh đào tạo đội ngũ Bác sĩ Y khoa có tâm đức, giỏi chuyên môn, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu của người Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực khám chữa bệnh – Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đào tạo Bác sĩ đa khoa , thời gian đào tạo 6 năm. Khoa Y khoa gồm các thầy cô là những nhà khoa học đã có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý và giảng dạy Đại học, trong đó có nhiều giáo sư, phó giáo sư và tiến sĩ, nhiều thạc sĩ đã từng có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tại các Trường đại học uy tín ở Việt Nam như: Đại học Y khoa Hà Nội, Học viện Quân Y, Đại học Y Hải Phòng, Đại học Y Thái Bình, Đại học Y Thái Nguyên …với tâm huyết của một nhà giáo, một thầy thuốc, để truyền đạt cho các sinh viên Y khoa những kiến thức cập nhật tiên tiến trong ngành y của thế giới cũng như Việt Nam, truyền cảm hứng cho các em một y đức cứu người là cứu mình. Trường Đại Học Kinh Bắc đang nỗ lực trở thành địa chỉ đào tạo Bác sĩ Y khoa uy tín cao trong khối Đại học Y – Dược của Việt Nam.

 

2. Cấu trúc chương trình đào tạo ? Tổng khối lượng kiến thức toàn khóa: 203 tín chỉ (chưa kể Giáo dục thể chất, Giáo dục Quốc phòng) chia thành 12 học kỳ trong 6 năm. 1. Kiến thức giáo dục đại cương 2. Kiến thức cơ sở ngành 3. Kiến thức bổ trợ 4. Kiến thức chuyên ngành 5. Thực tập tốt nghiệp 6. Khóa luận/ Thi tốt nghiệp

3. Bạn sẽ làm gì ?: – Các vị trí công tác có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp: Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ đa khoa có thể làm việc tại các bệnh viện, các cơ sở y tế, các cơ sở đào tạo y dược, các Viện nghiên cứu và các cơ quan Quản lý ngành khoa học sức khỏe, các tổ chức nhà nước và tổ chức phi chính phủ. – Các cơ sở điều trị: bác sĩ trực tiếp tham gia điều trị và quản lý tại các bệnh viện công lập và tư nhân. – Các cơ sở đào tạo: giảng viên các trường đại học, cao đẳng và trung học y tế, cán bộ quản lý đào tạo. – Các viện nghiên cứu: chuyên viên trong các viện nghiên cứu thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe, y dược, y sinh, công nghệ y dược… – Các cơ quan quản lý: chuyên viên các cơ quan quản lý y tế. Chuyên viên trong các tổ chức nhà nước và tổ chức phi chính phủ. – Khả năng học tập để nâng cao trình độ sau khi tốt nghiệp: Các bác sĩ đa khoa có thể học các trình độ Bác sĩ nội trú, Bác sĩ chuyên khoa cấp 1, Bác sĩ chuyên khoa cấp 2, Thạc sĩ y học, Tiến sĩ y học.

DANH SÁCH CÁN BỘ GIẢNG VIÊN KHOA Y KHOA

1. Thầy thuốc nhân dân, Giảng viên chính – ThS.BSCKII Nguyễn Vũ Phương, Phó khoa kiêm Giám đốc Phòng khám đa khoa Đại học Kinh Bắc, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Trường ĐH Y – Dược Thái Nguyên.

  

2. GS.TS. NSND Lê Gia Vinh Nguyên PPCT – TTK Tống hội Y học Việt Nam. Nguyên Trưởng phòng Đào tạo sau Đại học, Học viện Quân Y.

3. Đại tá, PGS.TS.BS cao cấp Hoàng Vũ Hùng Nhà giáo ưu tú, Nguyên Trưởng phòng đào tạo Đại học Quân Y. Giảng viên cao cấp.

4. Thiếu tướng, NGND, PGS.TS, Giảng viên cao cấp Vũ Huy Nùng Phó Giám đốc Học viện Quân Y

.

5. Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Văn Sơn Nguyên Phó viện trưởng Viện KNATVSTP Quốc Gia.                  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6. Giảng viên chính, Giáo vụ khoa – TS. Lê Thị Kim Dung Phó CN Bộ môn Khí công – Dưỡng sinh – Xoa bóp bấm huyệt – Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam

Tin tức trong Khoa