KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – ĐIỆN TỬ TRUYỀN THÔNG

GIỚI THIỆU VỀ KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – đIỆN TỬ TRUYỀN THÔNG

Khoa Công Tghệ Thông Tin – Điện từ truyền thông – Trường Đại học Kinh Bắc ra đời năm 2012 – cùng thời điểm thành lập trường Đại học Kinh Bắc. Khoa Công nghệ thông tin – Điện từ truyền thông đã và đang là một trong những khoa có uy tín về giảng dạy và nghiên cứu khoa học của trường Đại học Kinh Bắc. Khoa có các chương trình hợp tác đào tạo với các công ty công nghệ trong và ngoài tỉnh Bắc Ninh nên sinh viên của Khoa có khả năng thực hành tốt. Chất lượng đào tạo của Khoa được khẳng định với trên 90% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên môn. Nhiều cựu sinh viên của Khoa hiện là những chuyên gia thành đạt, giữ các vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp.

Trong hệ thống ngành nghề được đào tạo ở bậc Đại học, Công nghệ thông tin luôn là ngành học hấp dẫn được các học sinh và phụ huynh lựa chọn bởi tính ổn định và sự hấp dẫn của các cơ hội nghề nghiệp.

NGÀNH HỌC

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Khoa Công nghệ thông tin – Điện tử viễn thông đã và đang khẳng định vị thế của mình trong năng lực đào tạo ngành Công nghệ thông tin và ngành Công nghệ kỹ thật điện tử viễn thông.

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ viễn thông

Chương trình đào tạo

Được thiết kế khoa học và linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của các bạn sinh viên. 

Thời gian đào tạo: 4 năm 

Hình thức đào tạo: Tín chỉ (nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người học).

Bằng cấp: Cử nhân Công nghệ thông tin.

cơ sở vật chất hiện đại

Khoa Công nghệ thông tin – Điện tử truyền thông cũng sở hữu các thiết bị tiên tiến, chuyên dụng và phòng máy thực hành chuyên nghiệp để sinh viên thị phạm trực tiếp, qua đó giúp em sinh viên rèn luyện kỹ năng cần thiết một cách thuận lợi.

các hoạt động thực tế, thực tập

Khoa tổ chức các hoạt động thực tế, thực tập tại các công ty, tập đoàn lớn như: Tập đoàn Kinh tế Chân – Thiện – Mỹ, Tập đoàn KHKT Hồng Hải – Foxconn, tập đoàn Goertek, công ty FPT và công ty VNPT Bắc Ninh,… tổ chức các hội thảo khoa học lớn hàng năm, hợp tác trong nước và ngoài nước…

CƠ HỘI VIỆC LÀM

Trung bình ngành Công nghệ thông tin thiếu hụt khoảng 78.000 lao động mỗi năm nếu mức tăng trưởng nhân sự tiếp tục ở mức 8% và sẽ thiếu hơn 500.000 lao động chiếm hơn 78% tổng số nhân lực Công nghệ thông tin mà thị trường cần đến năm 2030. Do đó sinh viên học ngành Công nghệ thông tin sẽ có cơ hội việc làm rất lớn.

Qua thời gian học tập tại Trường Đại học Kinh Bắc, sinh viên ngành Công nghệ thông tin trang bị được các kỹ năng làm việc cần thiết, có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào trong các những lĩnh vực cụ thể của cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay chẳng hạn như: điện toán đám mây, mạng xã hội, học máy, ứng dụng web và di động, phân tích dữ liệu lớn, mạng kết nối vạn vật, quản trị tri thức, trí tuệ nhân tạo,…

Với tiềm năng về nghề nghiệp và khối lượng kiến thức học không quá nhiều, ngành Công nghệ thông tin Trường Đại học Kinh Bắc đang mở rộng cửa đón các bạn trẻ lựa chọn cho con đường tương lai!

NHỮNG THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

– Làm tốt chức năng đào tạo, nghiên cứu khoa học ngành CNTT, ĐTTT có nhiều đề tài, công trình đóng góp tích cực vào hoạt động của nhà trường. – Khoa Công nghệ thông tin – Điện tử truyền thông đã bàn giao 2 sản phẩm xe lăn điện và máy khắc CNC cho Tập đoàn Kinh tế Chân – Thiện – Mỹ, bàn giao phần mềm quản lý thư viện, phần mềm quản lý điểm cho nhà trường. – Tích cực hợp tác với các doanh nghiệp trong việc đưa sinh viên đi thực tập có hưởng lương tại Tập đoàn KHKT Hồng Hải, FPT Telecom Bắc Ninh, VNPT Bắc Ninh. – Năm 2019 nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh tại quyết định số 270/QĐ-UBND ngày 18/12/2019. – Năm 2022 tiếp tục được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – ĐIỆN TỬ TRUYỀN THÔNG

ĐẠI HỌC KINH BẮC – CHẮP CÁNH TƯƠNG LAI

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 037. 813. 5336

Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉: Phố Phúc Sơn, Phường Vũ Ninh, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

Fanpage: https://www.facebook.com/khoacnttUKB

Groups: https://www.facebook.com/groups/442653565920022